Cắt CNC theo yêu cầu – Giải pháp cho mọi vấn đề gia công của bạn 2024

Cắt CNC theo yêu cầu

Sự phát triển của khoa học kỹ thuật và nhu cầu ngày càng cao trong sản xuất đã thúc đẩy nhu cầu gia công cắt CNC theo yêu cầu ngày càng phổ biến. So với các phương pháp cắt thủ công truyền thống, hệ thống cắt CNC mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng tốt hơn nhu cầu gia công đa dạng và phức tạp của các ngành nghề khác nhau.

Cắt CNC theo yêu cầu
Cắt CNC theo yêu cầu

1. Dịch vụ cắt CNC theo yêu cầu 

Trong thế giới công nghiệp không ngừng phát triển, nhu cầu gia công ngày càng cao và đòi hỏi sự chính xác, tinh tế hơn. Nhằm đáp ứng xu hướng đó, cắt CNC theo yêu cầu đã ra đời, mang đến giải pháp gia công đột phá, bứt phá mọi giới hạn truyền thống.

Chính vì vậy Đông Phương Furniture với sứ mệnh trở thành nhà cung cấp dịch vụ và tư vấn giải pháp hàng đầu Việt Nam đã và đang cung cấp những dịch vụ gia công CNC hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống máy móc hiện đại cùng quy trình quản lý và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm,  cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp và sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

2. Tại sao lại lựa chọn dịch vụ tại Đông Phương Furniture

Orange Brown Collage Thanksgiving Facebook Post

 

2.1 Chất Lượng và Độ Chính Xác

Nhờ được điều khiển bằng máy tính và phần mềm chuyên dụng, máy CNC đảm bảo độ chính xác đến từng chi tiết, cho phép tạo ra những sản phẩm tinh xảo và hoàn hảo nhất. Với dàn máy CNC hiện đại giúp loại bỏ hoàn toàn sai sót do yếu tố con người, đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng nhất trong mọi lần gia công.

 

2.2 Sự Đa Dạng trong Thiết Kế

Nhờ phần mềm chuyên dụng, bạn có thể dễ dàng tạo ra bản vẽ thiết kế chi tiết hoặc tải từ kho mẫu sẵn có, sau đó máy CNC sẽ tự động biến hóa bản vẽ thành tác phẩm nghệ thuật trên mọi vật liệu. Bên cạnh đó với sự gia công linh hoạt, CNC có thể tạo ra vô số mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm khắc gỗ độc đáo và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Không những thế máy CNC không bị giới hạn bởi bất kỳ kỹ thuật thủ công nào. Nó có thể chinh phục mọi mẫu thiết kế, từ đơn giản đến phức tạp, từ hoa văn tinh tế đến những chi tiết cầu kỳ, sắc sảo.

 

2.3 Tiết Kiệm Thời Gian và Chi Phí

Với việc sử dụng máy CNC có thể hoạt động liên tục và chính xác hơn nhiều so với con người, giúp giảm thiểu thời gian sản xuất thành phẩm. Việc sử dụng máy móc tự động hóa cũng giúp giảm thiểu nhu cầu về nhân công, từ đó tiết kiệm chi phí lao động.

 

2.4 Đội Ngũ Chuyên Nghiệp

Đội ngũ kỹ thuật viên của Đông Phương Furniture luôn được cập nhật những công nghệ CNC mới nhất để áp dụng vào sản xuất, mang đến những sản phẩm hiện đại và chất lượng. Bên cạnh đó, các kỹ thuật viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc và tư vấn về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.

 

2.5 Dịch Vụ Hậu Mãi Tận Tâm

Đông Phương Furniture vẫn luôn sát cánh cùng khách hàng với những chính sách hậu mãi tốt nhất, đảm bảo trải nghiệm, hài lòng và tin tưởng từ phía của khách hàng.

 

3. Báo giá cắt CNC theo yêu cầu tại Đồng Nai, Bình Dương và Hồ Chí Minh

Dịch vụ cắt CNC theo yêu cầu ở Đông Phương Furniture phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

 

3.1 Mẫu thiết kế

Mức độ phức tạp của thiết kế sẽ ảnh hưởng đến công sức và thời gian cần thiết để hoàn thiện quy trình gia công sản phẩm. Những mẫu thiết kế phức tạp cao và chi tiết sẽ cần nhiều công đoạn và thời gian hoàn thành hơn, từ đó sẽ ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm.

 

3.2 Kích thước sản phẩm

Kích thước sản phẩm cũng ảnh hưởng đến chi phí sản xuất. Việc sản phẩm có kích thước lớn đòi hỏi nhiều vật liệu và thời gian để cắt, tiện hay gia công hơn so với những sản phẩm có kích thước nhỏ.

 

3.3 Vật liệu sử dụng

Chi phí sẽ thay đổi dựa trên nguyên vật liệu sử dụng để cắt CNC. Những vật liệu cao cấp hay chất lượng cao thường sẽ có giá thành cao hơn so với các vật liệu thông thường.

 

3.4 Yêu cầu thêm từ khách hàng

Có thể phát sinh thêm chi phí nếu trong quá trình cắt, gia công mà khách hàng có yêu cầu thêm về kích thước, chất liệu hay thiết kế riêng cho sản phẩm đều sẽ được đội ngũ của Đông Phương Furniture tiếp nhận và hỗ trợ.

 

3.5 Chi phí vận chuyển

Nếu bên khách hàng có yêu cầu vận chuyển lên địa chỉ của khách hàng thì chi phí vận chuyển sẽ được tính thêm vào tổng hóa đơn.

Đông Phương Furniture dựa trên những yếu tố trên để báo giá cụ thể và chi tiết sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng sẵn lòng đưa giải pháp và tư vấn cho khách hàng để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của quý khách hàng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được chi tiết về dịch cắt cnc theo yêu cầu một cách toàn diện và chi tiết nhất.

Với những ưu điểm vượt trội của Đông Phương Furniture về dịch vụ và tư vấn giải pháp gia công CNC thì việc Đông Phương Furniture luôn là doanh nghiệp được nhiều đối tác tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu về cắt CNC.

 

THỒNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH SXKD Đông Phương Furniture

Địa chỉ: Tổ 2, Ấp Vàm, Thiện Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai (cách cầu Thủ Biên 2km)

Hotline: 0856 186 999

Mail: giacongdpf@gmail.com

Website: dpfcncmachining.com

Youtube: DPF CNC MACHINING